v4.07. Khai thác khách cũ, lead cũ

 

Version 4.07. Khai thác khách cũ , lead cũ để bán hàng lại 

A. Tính năng nổi bật

Ở phiên bản này, nổi bật với Module dành cho Sale/Upsale khai thác khách hàng cũ.

Như đã biết, chúng ta luôn có 2 kho khách hàng, có thể khai thác thêm được

  • Kho 1 – Khai thác khách từ “Lead thất bại” của Sale khác
    • Đúng vậy, sale khác thất bại không có nghĩa là bạn sẽ thất bại.
    • Hoặc Sale bán POS thất bại, thì có thể bán sản phẩm khác không dùng POS (VD: HRM, POP…)
  • Kho 2 – Khai thác Khách hàng cũ
    • Chính là Khách hàng đã mua 1 sản phẩm nào đó của iPOS (Thường POS Fabi hoặc PC), ta có thể khai thác bán thêm sản phẩm gì đó khác.

Những tính năng của Module này sẽ giúp chúng ta làm được những thao tác sau:

  1. Theo dõi được tiến trình bán sản phẩm thứ 2,3,4…. của  Saleman/Upsale
  2. Leader tìm kiếm khách tiềm năng trong Kho data và chủ động gán cho saleman/upsale tiếp cận
  3. Phân biệt được khách nào đang có người tiếp cận rồi thì bạn khác sẽ không tiếp cận

 


 

B. Dành cho bộ phận Sale / Upsale

1. Gửi Email hóa đơn CRM / CC đầu tháng cho KH

  • Tại tháng T, hệ thống sẽ gửi cước phí đã sử dụng qua email cho khách. Khách có thể click vào link để mở ra giao diện thanh toán ngay.
  • Hóa đơn CRM / CC sẽ được tính VAT vào tháng T-1 (Thay vì là tháng T như cũ). Saleman vẫn nhận được hoa hồng tại tháng khách thanh toán tiền.

2. Danh sách ví trả trước, lọc nhanh khách còn bao nhiêu tiền

  • Cụ thể: bổ sung thêm filter còn tiền hay ko và thời gian lần cuối tác động ví

  • Giúp sale quản lý khách hàng còn tiền, thúc đẩy khách mua sắm hết

3. Update logic tính KPI mục tiêu Team

1. Quy định cũ:
KPI Team được tính theo tổng KPI thực tế (sum của nhân viên)
a. Nếu ra số dưới Tiêu chuẩn => Team sẽ chịu thêm 50% phần thiếu.
b. Nếu ra số cao hơn Tiêu chuẩn => Team sẽ phải chịu toàn bộ số cao hơn đó.
2. Quy định mới:
KPI Team được tính theo tổng KPI thực tế (sum của nhân viên)
a. Nếu ra số dưới Tiêu chuẩn => Team sẽ chịu thêm 50% phần thiếu.
b. Nếu ra số cao hơn Tiêu chuẩn => Team sẽ phải chịu 50% cao hơn đó (thay vì 100% như cũ)

4. Bổ sung thêm thông tin về Emal đã kí “điều khoản hợp đồng”

  • Khách hàng đăng kí tài khoản iPOS đều nhận được email về nội dung “Điều khoản hợp đồng”
  • Ngoài ra, khi phát sinh bất kì hóa đơn nào, List “email gửi hợp đồng hóa đơn” này đều nhận được thông tin.
  • Trong trường hợp KH thay đổi email hoặc muốn add thêm các tài khoản khác thì Saleman có thể thêm được email này trong App Hermes (Vào chi tiết khách hàng -> Thêm Email gửi hợp đồng điều khoản)
  • Web Hermes hiển thị thêm thông tin về List “email gửi hợp đồng hóa đơn” để tiện theo dõi.

 

5. Báo cáo sử dụng Vani

  • Vani là một đối tác về ứng dụng Membership điện tử
  • Báo cáo cho biết tình hình iPOS kết hợp với đối tác Vani như thế nào

6. Báo cáo đơn online theo thương hiệu

  • Sử dụng cho bộ phận Quản lý đơn hàng từ Marketplace

7. Báo cáo đơn online theo điểm bán hàng

  • Sử dụng cho bộ phận Quản lý đơn hàng từ Marketplace

8. Hint, ghi chú về cấu hình trọng số từng tháng

  • Điều này cho các bạn biết trọng số mà các sếp đang cấu hình là bao nhiêu? Nếu thiếu hoặc sai, các bạn request sếp cấu hình lại cho đúng.

 


 

C. Dành cho Upsale: HRM/PMKT

9. Báo cáo triển khai PYC theo kĩ thuật, bổ sung thêm sản phẩm PMKT


 

D. Dành cho bộ phận Support

10. Thêm tính năng tạm dừng triển khai O2O cho kỹ thuật

11. Cho phép role ASM chọn team và supporter triển khai

  • Cũ: chỉ chọn được team hoặc supporter
  • Mới: Chọn được cả 2

12. Bổ sung tính năng đính kèm ảnh trong pre-ticket

  • Giúp mô tả dễ hiểu hơn trong ticket

 


 

E. Một số update khác

  • Quản lý Resource API: Đây là update cho việc kiểm soát Role nào thì được truy xuất dữ liệu nào
  • App: Chi tiết PYC, hiển thị thêm thông tin số điểm Leader Review
  • App: Danh sách Phiếu thu, hiển thị thêm thông tin cửa hàng
  • Web: Danh sách nhân viên, hiển thị thêm ảnh avatar
  • Logic: Fixed lỗi KH mua new nhưng không được hưởng ngày trial (trong TH các sản phẩm onboard gọi api lỗi)
  • Logic: DVMR Momo, limit không cho mở kết nối liên tiếp 2 điểm cùng 1 thương hiệu trong 5 phút.
  • Web: Bộ phận Kho, update tính năng thu hồi lẻ từng thiết bị chỉ dành cho Role Manager.

Xin cảm ơn !

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm