Mục lục[ Hide ]
1. Quản lý hành trình khách hàng
Để nắm được tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng chúng ta có thêm luồng xử lý hành trình khách hàng. Bao gồm:
– Quản lý Onboading: Là cửa hàng đang trong thời gian onboading (Thời gian onboading hiện tại là 5 ngày kể từ ngày kích hoạt – cần phải theo dõi)
– Và quản lý Adopt: Danh sách các cửa hàng đã qua giai đoạn onboading bước vào giai đoạn khai thác sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra trong giai đoạn này như: không bán hàng, rate thấp, ticket hỗ trợ nhiều ==> sẽ phải theo dõi và check trực tiếp.
Chi tiết tại link bên dưới:
https://hermesdoc.ipos.vn/topic/huong-dan-theo-doi-va-thay-doi-trang-thai-hanh-trinh-su-dung-dich-vu-cua-khach-hang/
2. Kiểm soát Quota Convert
- Khi tạo chương trình voucher có thể tick chọn đây là chương trình dành cho convert
- Với mỗi voucher convert, báo cáo đo tỉ lệ convert sẽ được cộng dồn (theo tháng) để theo dõi
- Trong chi tiết điểm bán hàng, cũng cho ta biết điểm nào là điểm convert
3. Trong PYC, Hiển thị thông tin onboard CHOL
- Cho biết CHOL đã onboard ra sao?
4. Bổ sung thêm KPI dự kiến trên App
5. Update Mục tìm kiếm cửa hàng
- Mục này cho phép tìm kiếm các cửa hàng đang active và cho biết trạng thái đang hoạt động ra sao.
6. Thêm các tính năng về lead dành cho upsale
- Gồm: Tạo lead, tra cứu lead, danh sách lead
- Giờ đây, upsale có thể bán hàng (Các sản phẩm add-on mới) như một saleman bình thường.
7. Bổ sung về KPI dự kiến cho upsale
- Trước đây, chỉ hiển thị các sản phẩm của Saleman bán. Giờ hiển thị tất cả sản phẩm
8. Một số update khác:
-
Update màn quản lý feedback, bổ sung nội dung trao đổi với KH
- Thêm tính năng in Đề nghị Thanh toán trên màn hình: Chi tiết Phiếu yêu cầu
- Đề xuất thêm cột Active vào báo cáo sử dụng tính năng
Leave A Comment?