Mục lục[ Hide ]
- A. Tính năng nổi bật: Module bảo hành thiết bị
- Hình 1: Trung Tâm Bảo Hành: tạo phiếu tiếp nhận thiết bị lỗi cho khách
- Hình 2: Trung Tâm Bảo Hành: kiểm tra và cập nhật trạng thái thiết bị cho khách biết
- Hình 3. KH theo dõi sau khi Trung Tâm Bảo Hành tiếp nhận
- Hình 4. Bộ phận Sale theo dõi trên App
- Hình 5. Bộ phận Khác (Support, Upsale, Kho) theo dõi trên Web
- B. Tính năng mới Dành cho Sale / Upsale
- 1. Update lại giao diện chi tiết khách hàng trên App
- 2. Sale Leader có thể chuyển được người phụ trách điểm bán hàng
- 3. Màn hình chia sẻ KPI của riêng bạn bạn trên App
- 4. PYC, tách biệt thông tin giao nhận (sản phẩm, thiết bị) – và thông tin triển khai
- 5. Update giao diện tìm kiếm: hỗ trợ khách hàng
- 6. Update giao diện DS khách hàng của Upsale có 02 nghiệp vụ bán hàng
- C. Dành cho bộ phận khác (Support)
- D. Một số Update khác
Version 4.08. Module bảo hành thiết bị
A. Tính năng nổi bật: Module bảo hành thiết bị
Ở phiên bản này, nổi bật với Module: “bảo hành / bảo trì thiết bị” cực kì chuyên nghiệp. Theo đó:
- Khi KH có sự cố về thiết bị sẽ được Trung Tâm Bảo Hành tiếp nhận và xin thông tin ban đầu.
- Khách sẽ nhận được link tracking thiết bị của mình “tình hình ra sao” qua Zalo gồm:
- Máy bị lỗi gì?
- Thời gian sửa xong dự kiến?
- Chi phí dự kiến nếu có?
- Trạng thái đang sửa đến đâu?
- Saleman và các bộ phận liên quan khác cũng nắm được “tình hình” của khách qua App,Web Hermes
Hình 1: Trung Tâm Bảo Hành: tạo phiếu tiếp nhận thiết bị lỗi cho khách
Gồm:
- Thông tin khách hàng, mô tả về hỏng hóc của khách
- Đồng thời cho khách mượn thiết bị khác (nếu có)

Hình 1: Trung Tâm Bảo Hành: Tiếp nhận Bảo trì, bảo hành
Hình 2: Trung Tâm Bảo Hành: kiểm tra và cập nhật trạng thái thiết bị cho khách biết
- Bao gồm: Chi tiết về lỗi, thời gian sửa chữa dự kiến, và chi phí (nếu có)

Hình 2: Trung Tâm Bảo Hành: Đánh giá vấn đề
Hình 3. KH theo dõi sau khi Trung Tâm Bảo Hành tiếp nhận
- Khách hàng sẽ nhận được thông tin phiếu bảo trì / bảo hành qua Zalo.
- Khách hàng có thể tracking trạng thái bất kì lúc nào với màn chi tiết


Hình 3: Link tracking qua Zalo gửi khách hàng
1 số Link phiếu bảo hành Online mẫu:
- https://share.ipos.vn/warranty-detail/64f839f02e365b00015b5890
- https://share.ipos.vn/warranty-detail/64f6cf582e365b00015acb6b
- https://share.ipos.vn/warranty-detail/64f82daa2e365b00015b5550
Hình 4. Bộ phận Sale theo dõi trên App


Hình 4: Theo dõi từ Notify hoặc Chi tiết khách hàng
Hình 5. Bộ phận Khác (Support, Upsale, Kho) theo dõi trên Web


Hình 5. Xem trên màn hình hỗ trợ khách hàng
B. Tính năng mới Dành cho Sale / Upsale
1. Update lại giao diện chi tiết khách hàng trên App
- Các tác vụ được tổ chức đầy đủ, rõ ràng hơn
- Bổ sung thông thông tin về số tiền còn dư trong Ví của khách hàng

2. Sale Leader có thể chuyển được người phụ trách điểm bán hàng
- Chuyển phụ trách 1 “điểm bán hàng” trong team mình quản lý cho một sale khác bất kì (có thể thuộc team khác)
- Chuyển phụ trách 1 “Khách hàng” (gồm tất cả các điểm) cũng tương tự
- Lưu ý: Những KH đang KHÔNG có Sale phụ trách thì chỉ Manager mới có thể chuyển được




3. Màn hình chia sẻ KPI của riêng bạn bạn trên App
- Việc chia sẻ lên MXH biết về mình đang làm gì, kết quả thế nào? Không chỉ là niềm tự hào của cá nhân bạn đó mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bán hàng.
- Bạn có thể tùy chỉnh “Hình ảnh” và Sologan giới thiệu bản thân để phù hợp hơn
- Để chia sẻ: Bạn vào nút Share ở ngay


4. PYC, tách biệt thông tin giao nhận (sản phẩm, thiết bị) – và thông tin triển khai
- 2 đối tượng này có thể là 2 người khác nhau, ở 2 thời điểm khác nhau


5. Update giao diện tìm kiếm: hỗ trợ khách hàng
- Giao diện mới giúp ta xác định Điểm bán hàng REAL dễ dàng hơn bằng 2 thông tin mới là:
- icon hóa đơn: cho biết KH này đã mua bất kì hóa đơn nào của iPOS hay chưa? (Bao gồm cả phần cứng)
- Sản phẩm đã mua thuê bao: cho biết điểm bán hàng này đã mua THUÊ BAO những Sản phẩm gì?

6. Update giao diện DS khách hàng của Upsale có 02 nghiệp vụ bán hàng
- Bán cho 1 KH mới như saleman bình thường
- Bán cho KH được quản lý bởi bất kì sale nào
Vì thế, giao diện quản lý khách hàng của Upsale sẽ gồm 2 tab: “Của tôi” và “DS KH cả cty”

C. Dành cho bộ phận khác (Support)
7. Update, cho phép Support Leader chuyển người triển khai khác
- Support Leader có thể tìm kiếm được tất cả các PYC và Có thể thao tác chuyển người triển khai cho các Supporter của team khác

8. Cho phép hủy đơn Online
- Bộ phận quản lý vận hành đơn Online có thể hủy nhanh đơn khi: khách hàng chưa thanh toán + kho chưa xuất thiết bị

D. Một số Update khác
- Phân quyền truy cập API theo Role
- Nâng cấp Filter tên nhân viên trên web có sắp
- Update chọn filter thời gian “chọn nhanh” dễ dàng hơn