A. Update thông tin setup đối tác
1. Nâng hạng đối tác
Khi các leader tạo đối tác sẽ luôn ở hạng mặc định vs mức triết khấu chung vì thế nếu muốn nâng hạng cho đối tác để được hưởng mức triết khấu khác thì cần đề xuất để Manager update hạng cho đối tác.
2. Quản lý hạng đối tác
Để setup cho các nhóm đối tác được hưởng các chế độ hoa hồng khác nhau thì các manager cần tạo các hạng đối tác với các mức triết khấu tương ứng.
Thêm hạng đối tác.
3. Ngoại lệ hạng đối tác
Trong một số trường hợp cần chỉnh sửa lại % trong một khoảng thời gian thì manager phải setup ngoại lệ cho hạng đối tác
Trong trường hợp cần dừng trước thời hạn thì manager cần setup Dừng hoạt động
4. Config đối tác
partner_job: Config danh sách ngành nghề hoạt động của đối tác
partner_title: Config danh sách chức vụ của đối tác
partner_company_tags: Config tag gắn cho công ty đối tác
partner_tags: Config danh sách tag gắn cho đối tác
5. Đơn vị công tác đối tác
Setup các công ty mà đối tác làm việc để lên được báo cáo Quản lý Lead theo đơn vị công tác
Thêm đơn vị công tác
Sửa đơn vị công tác
6. Config App Partner
content_invite_partner: Config tin nhắn gửi đến đối tác khi Leader tạo đối tác
partnerapp_banners: Config hình ảnh hiển thị trên App Partner
B. Chuyển đổi phụ trách khách hàng/ĐBH
Trường hợp khách hàng hay điểm bán hàng mà Leader hay sale không thể thao tác vào được thì bắt buộc phải liên hệ Manager để update thông tin phụ trách.
Leave A Comment?