Tạo và xử lý PYC Onsite

I- Support Leader Tạo PYC Onsite

Hiện tại việc tạo PYC được thống nhất do Supp Leader tạo, vì vậy khi cần tạo PYC các supp hoặc sale chuyển thông tin ticket hoặc mã điểm bán hàng cần tạo PYC cho Supp leader
B1: Nhận thông tin tạo PYC Onsite cùng các thông tin cần thiết (VD: liên hệ ai triển khai có cần mượn thiết bị không)
B2: Tìm kiếm đến ticker hoặc điểm cần tạo PYC -> Tạo PYC

B2: Khai báo thông tin tạo PYC

B3: Hoàn thành tạo PYC

II- Kho xử lý PYC Onsite có thiết bị cho mượn

Trường hợp PYC Onsite có thiết bị cho mượn sẽ được chuyển xuống bộ phận kho để chuẩn bị thiết bị.
B1: Tiếp nhận thông tin PYC Onsite
B2: Tiếp nhận PYC Onsite cần mượn thiết bị

B3: Kiểm tra thông tin thiết bị cần mượn theo PYC -> Cho mượn thiết bị

B4: Trên giao diện thiết bị cho mượn tìm kiếm đến thiết bị cho mượn -> Khai báo thông tin cho mượn thiết bị

Phiếu yêu cầu: List danh sách các PYC onsite cần mượn thiết bị
Thông tin mượn: Nội bộ (Vì yêu cầu theo PYC và do nội bộ quản lý)
Người mượn: Mặc định là người tạo PYC
B5: Khi kỹ thuật triển khai đến nhận thiết bị  -> Click Đã xử lý và bàn giao để chuyển trạng thái kho thành hoàn thành PYC

Lưu ý: PYC Onsite cho mượn thiết bị chỉ được hoàn thành khi có thiết bị cho mượn gán vào PYC
B6: In biên bản cho mượn thiết bị


B7: Thu hồi thiết bị cho mượn trả về kho

B8: Trường hợp kỹ thuật mang thiết bị của khách hàng về và cho khách hàng mượn thiết bị đã lấy từ kho thì Kho tiến hành theo luồng bảo hành thiết bị
Sau bán hàng -> Kho bãi -> Tìm kiếm thiết bị của khách -> Kiểm tra thông tin tiếp nhận bảo hành


Khai báo thông tin bảo hành thiết bị -> Cho mượn thiết bị theo PYC Onsite chọn đúng thiết bị khách mượn -> Xác nhận

-> Thiết bị cho mượn tiếp tục được quản lý theo luồng bảo hành đổi trả.

Lưu ý: Kho có thể check lịch sử thiết bị cho mượn như các thiết bị khác ở mục Lịch sử thiết bị.

III- Hoàn thành PYC Onsite

Supporter tiến hành triển khai PYC như bình thường lưu ý thông tin ghi chú dịch vụ nếu cần mượn thiết bị phải qua kho nhận thiết bị.

PYC sẽ hoàn thành triển khai khi Supporter mang thiết bị trả về kho.
B1: Support Leader tiếp nhận thông tin hoàn thành triển khai PYC
B2: Hoàn thành PYC Onsite

Bạn cũng có thể theo dõi và Hoàn thành PYC ở mục PYC của tôi

B3: Kiểm tra thông tin hóa đơn

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?