QUY ĐỊNH HỖ TRỢ NỘI BỘ

1. CHỤP HÌNH KHI TRAO ĐỔI THÔNG TIN NỘI BỘ

  • Khi trao đổi thông tin nội bộ, việc gửi “Hình Ảnh” là rất quan trọng. “Một Hình Ảnh có giá trị bằng 1000 chữ viết” !
  • Tuy nhiên, khi gửi hình ảnh, mọi người thường chỉ “chụp 1 góc màn hình”. Điều này khiến cho người tiếp nhận không định vị được: Đó là màn hình nào? Bạn Filter như nào mà ra kết quả đó? Bạn đã thao tác ntn?… Và do đó phải hỏi lại! Rồi chính bạn phải mất công mô tả lại, hoặc tìm lại cái screen đó. Mất thời cả đôi bên.
  • Một thao tác rất đơn giản đó chính là: “Chụp Full màn hình”. Điều này giúp cả 2 bên tiết kiệm thời gian. Và thời gian đó đáng giá 10.000đ.
  • Vì vậy, khi support, nếu phát hiện ra “Người gửi” không chụp full màn hình. Bạn hãy yêu cầu người đó Nộp phạt 10.000đ. Quỹ này sẽ chi trả khi ae support gặp nhau uống Beer.
  • Một số lưu ý khác:
    • Khi Chụp full màn hình, ae làm thêm thao tác: Chụp “Full cả Menu bên trái” và “Khoanh tròn” vào chỗ cần nhắc tới sẽ giúp định vị lỗi nhanh hơn rất nhiều.
    • Đối với Khách hàng, không quy ước từ trước về Rule trên. Nên khi tiếp nhận từ KH, ae cần làm rõ vấn đề của họ bằng cách thu thập hình chụp Full trên, để gửi cho nội bộ.
  • Số tài khoản chuyển tiền PHẠT:

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?