Hướng dẫn nhân viên Thực hành sản phẩm

I- Khai báo kiểm tra thông tin tracking

1- Kiểm tra tracker cần thực hành

Tất cả các tracker mà nhân viên cần thực hành đều được hiển thị ở mục Thực hành sản phẩm -> Danh sách Tracker, dựa vào danh sách này nhân viên sẽ biết được các sản phẩm mình cần thực hành.

2- Update thông tin Tracking ID

Mỗi nhân viên sẽ có điểm riêng để demo thực hành sản phẩm.
Để khai báo thông tin Tracking ID nhân viên có thể tự thao tác trên App Hermes
B1: Đăng nhập vào APP -> Vào tab Cá nhân -> Chọn Thực hành sản phẩm
B2: Trên danh sách Tracker xem thông tin sản phẩm cần thực hành -> Chọn Cập nhật Tracking ID
B3: Trên danh sách Tracking ID -> Nhập thông tin Tracking tương ứng với từng sản phẩm -> Lưu
B4: Kiểm tra lại thông tin -> Xác nhận cập nhật thông tin Tracking ID

Lưu ý: Nhân viên chỉ được cập nhật thông tin tracking ID 1 lần cho 1 sản phẩm vì vậy khi phát hiện sai thông tin cần liên hệ bộ phận HR nhờ cập nhật lại.

II- Tracking sản phẩm

Mỗi thao tác tương ứng với metric yêu cầu thực hiện sẽ được ghi nhận và đẩy về Hermes (thời gian đồng bộ tùy thuộc vào từng sản phẩm nên bạn có thể check được luôn hoặc sau 1 khoảng thời gian)

B1: Kích hoạt sản phẩm cần thực hành
B2: Dựa vào thông tin chi tiết tracker nhân viên lần lượt thao tác trên sản phẩm
VD: Thực hành HRM

B3: Kiểm tra thông tin metric đã hoàn thành
Có thể xem được chi tiết thông tin thực hành ở cả WEB và APP
WEB: Kiến thức -> Thực hành sản phẩm -> Chi tiết Checking Practice -> Filter tracker và nhân viên cần xem

APP: Cá nhân -> Thực hành sản phẩm -> Danh sách tracker -> Chi tiết tracker

 

 

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?