Lưu ý trong tác nghiệp KHO MOMO

1. ĐẦU MỐI PHỤ TRÁCH KHO IPOS

2. HƯỚNG DẪN NHẬP KHO

2.1. MÀN HÌNH KIỂM TRA BÁO CÁO TỒN KHO TRÊN HERMES

2.2. LUỒNG ĐẶT HÀNG CHO KHO MOMO

2.3. MÀN HÌNH THAO TÁC NHẬP KHO TRÊN HERMES

3. HƯỚNG DẪN XỬ LÝ PHIẾU YÊU CẦU (PYC)

3.1. LUỒNG THỰC HIỆN

3.2. MÀN HÌNH THAO TÁC HERMES

4. HƯỚNG DẪN HỦY PHIẾU YÊU CẦU (PYC)

4.1. QUY ĐỊNH CHUNG

  • CTV chỉ được phép hủy PYC chưa active hóa đơn trên Hermes
  • Với PYC chưa bàn giao thiết bị (Kho chưa gắn serial & chưa hoàn thành PYC): CTV thao tác hủy PYC trên Hermes
  • Với PYC đã bàn giao thiết bị: CTV liên hệ với Kho MOMO thông báo lý do hủy và thời gian hoàn trả thiết bị về Kho

4.2. LUỒNG THỰC HIỆN

4.3. MÀN HÌNH THAO TÁC HERMES

5. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG LỖI

5.1. QUY ĐỊNH CHUNG

  • Với hàng hóa thiết bị đã tạo PYC – đã xuất kho – đã bàn giao hoặc chưa bàn giao cho khách hàng nhưng chưa active hóa đơn: Kho MOMO phối hợp cùng CTV xử lý hủy PYC
  • Với hàng hóa thiết bị đã active hóa đơn:
    • Kho MOMO khai báo thông tin trên link Đổi hàng – thu hồi máy cũ
    • Kho MOMO đổi 1-1 (thu lại thiết bị lỗi – xuất thiết bị mới) cho khách hàng (trường hợp IPOS xác nhận không thể xử lý lỗi)
  • Định kỳ (tuần/tháng) kho Nguồn IPOS thực hiện chuyển trả hàng mới – thu hồi hàng lỗi từ kho MOMO

5.2. LUỒNG THỰC HIỆN

 

Bài viết này hữu ích không?

Leave A Comment?