Kế toán xác nhận khách hàng đã thanh toán đơn online

Trường hợp khách hàng đặt đơn online thanh toán chuyển khoản ngân hàng nhưng phát sinh lỗi hệ thống không tự động xác nhận đơn đã thanh toán -> Khách hàng sẽ liên hệ lên tổng đài cung cấp thông tin chuyển khoản yêu cầu kiểm tra lại thanh toán -> Kế toán tiếp nhận yêu cầu tiến hành xác thực thanh toán -> Xử lý xác thực đơn hàng.
B1: Kế toán tiếp nhận yêu cầu check thông tin tiền về ngân hàng
B2: Quản lý đơn hàng online -> Tìm kiếm đến đơn hàng cần xác nhận -> Xác nhận TT

B3: Xác nhận TT -> Nhập thông tin nội dung chuyển khoản -> Xác nhận

B4: Hoàn thành xác nhận đơn thành công

Sau khi kế toán xác nhận thành công bộ phận kho tiếp tục xử lý đơn hàng như bình thường.

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?