Trường hợp khách hàng đặt đơn online thanh toán chuyển khoản ngân hàng nhưng phát sinh lỗi hệ thống không tự động xác nhận đơn đã thanh toán -> Khách hàng sẽ liên hệ lên tổng đài cung cấp thông tin chuyển khoản yêu cầu kiểm tra lại thanh toán -> Kế toán tiếp nhận yêu cầu tiến hành xác thực thanh toán -> Xử lý xác thực đơn hàng.
B1: Kế toán tiếp nhận yêu cầu check thông tin tiền về ngân hàng
B2: Quản lý đơn hàng online -> Tìm kiếm đến đơn hàng cần xác nhận -> Xác nhận TT
B3: Xác nhận TT -> Nhập thông tin nội dung chuyển khoản -> Xác nhận
B4: Hoàn thành xác nhận đơn thành công
Sau khi kế toán xác nhận thành công bộ phận kho tiếp tục xử lý đơn hàng như bình thường.
Leave A Comment?