DEV Khai báo tracker cho sản phẩm

I- Khai báo thông tin tracker

Các sản phẩm được Dev cập nhật tính năng mới liên tục nên để nhân viên các bộ phận có thể tiếp nhận và theo dõi quá trình thực hành tính năng, bộ phận dev sẽ tạo các tracker yêu cầu nhân viên thực hành.
B1: Khai báo thông tin tracker
Kiến thức -> Thực hành sản phẩm -> Danh sách tracker -> Thêm Tracker

B2: Khai báo thông tin tracker

– Với các link đồng bộ và kéo dữ liệu đều có form kết nối những mỗi khi tích hợp cần test lại vs hermes để chắc chắn thông luồng
Chọn đối tượng: Đối tượng tham gia tracker

Trường hợp tracker đã chạy sau đó update thêm thì hệ thống sẽ chạy lại 1h 1 lần cho đến hết ngày mùng 10 hàng tháng sau đó nếu có thay đổi thì phải đợi sang tháng hệ thống mới chạy lại.
Lưu ý: Tất cả các đối tượng tham gia tracker đều phải có thông tin tracking ID nên nếu trong danh sách tham gia tracker có người thiếu thông tin tracking sẽ được thông báo đến bộ phận HR để update thông tin.

II- Theo dõi đối tượng thực hành sản phẩm theo tracker

1. Check thông tin tracking sản phẩm

Nhân viên thực hành tracker có thể kiểm tra thông tin tracking của mình trên danh sách tracker.
Dev có thể xem được thông tin tracking trên danh sách Quản lý nhân viên.

Lưu ý: Mỗi sản phẩm sẽ có định danh ID tracking khác nhau
VD: Fabi/PC: POS ID, HRM: Email…

2. Kiểm tra thực hành tracker


Sau khi thao tác trên sản phẩm sẽ ghi nhận thao tác và đẩy lên hermes để ghi nhận
Lưu ý:
– Tùy từng sản phẩm sẽ có thời gian đồng bộ thao tác lên hermes khác nhau
– Hệ thống sẽ tổng hợp lại các tính năng bạn đã thực hành trong ngày vào 2 khung giờ đầu giờ sáng và cuối giờ chiều để người thực hiện có thể check lại và bổ xung thêm nếu cần.

 

 

 

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?