Sử dụng WebPortal iPOSxMomo dành cho MBBank

Sử dụng Partner Portal iPOSxMomo

Partner WebPortal iPOSxMomo là website cung cấp cho các bên đối tác lớn (Doanh Nghiệp), nhằm mục đích giúp đơn giản hóa việc vận hành.

  • Một đối tác lớn, thường là “Đối tác Doanh Nghiệp” có cấu trúc phòng ban, chi nhánh, quản lý nhiều cấp bên dưới. Ngược lại, là “Đối tác Cá Nhân” thường chỉ là một cá nhân đơn lẻ, hoạt động độc lập, nhận hoa hồng bán hàng theo từng đơn.
  • Bây giờ, một Đối tác lớn (có cấu trúc phòng ban) sẽ được gọi là một Đơn Vị Chủ Quản (DVCQ), quản lý nhiều cấp bên dưới.

Với một Đơn Vị Chủ Quản (DVCQ), vận hành trên WebPortal có các nghiệp vụ chính như sau:

  1. Quản lý phòng ban / chi nhánh / team bán hàng
  2. Mua lẻ đơn hàng: Phù hợp khi saleman không có sẵn thiết bị trong tay, Saleman chỉ cần tạo đơn và nhập địa chỉ khách. iPOS sẽ lo phần còn lại, bao gồm ship hàng tận nơi, bảo hành…
  3. Nhận hàng ứng trước từ kho iPOS: Phù hợp với kịch bản saleman đi gặp khách hàng và mang sẵn thiết bị theo luôn. KH đồng ý là mở bán / kích hoạt cho khách luôn. Điều này nghĩa là Đối tác cần nhận trước một loạt thiết bị để bán dần.
  4. Quản lý đơn hàng và hoa hồng: Nơi Quản lý cao nhất, các trưởng chi nhánh, và nhân viên Saleman có thể thấy được mình đã bán được bao nhiêu, hàng tồn như nào, hoa hồng ra sao?…

Để bắt đầu:

  • Bạn cần kí hợp đồng với iPOSxMomo qua phuong.dao@ipos.vn
  • Đồng thời cung cấp Số điện thoại của Quản lý cao nhất để truy cập vào domain của bạn.
  • Trong hình minh họa dưới:
    • Quản lý cấp cao nhất (Owner) có SĐT: 84.9888.8888.1
    • Doanh nghiệp (demo): SHB
    • Domain truy cập (demo): iposx02.iposdev.com
    • Đối tác Doanh nghiệp được cấp một bộ tài khoản như trên gọi là một “Đơn Vị Chủ Quản”

 

1- Đăng nhập vào hệ thống

Owner truy cập vào từ link domain của mình

2- Quản lý phòng ban

2.1- TK Owner quản lý tạo phòng ban cấp dưới

Tùy vào tổ chức của bạn có bao nhiêu chi nhánh / phòng ban mà bạn có thể tạo số chi nhánh tương ứng. Bạn cũng có thể điền số điện thoại của trưởng phòng ban (Leader) này.

Sau thi tạo chi nhánh xong, bạn hãy gửi link join chi nhánh cho Leader phòng đó.

2.2- Leader truy cập vào hệ thống

Truy cập vào link hoặc QR được owner chia sẻ đăng kí xác nhận vào hệ thống

 

3- Ứng hàng trước

Phù hợp với kịch bản saleman đi gặp khách hàng và mang sẵn thiết bị theo luôn. KH đồng ý là mở bán / kích hoạt cho khách luôn. Điều này nghĩa là Đối tác cần nhận trước một loạt thiết bị để bán dần, gọi là Ứng hàng trước

  • Leader có thể tạo phiếu ứng hàng nếu Owner cho phép.
  • Khi tạo phiếu ứng, iPOS sẽ Ship cả lô hàng tới địa chỉ ghi trong phiếu.
  • Người tạo có thể theo dõi thông tin của phiếu ứng theo từng bước kho xử lý

4- Quản lý hàng đã bán

Saleman quản lý đơn của mình, Leader quản lý đơn của team, Owner quản lý đơn của toàn hệ thống.

Có thể xuất excel để kiểm tra danh sách thiết bị đã bán

Có thể bạn đang tìm kiếm