- Tối ưu info liên hệ trên app
- Trước đây: khi xử lý PYC, việc tìm thông tin contact để liên hệ phải qua nhiều thao tác
- Updated: Bạn có thể liên hệ với user + leader nhanh chóng.
2. Update format filter nhân viên
- Trong nhiều trường hợp, filter nhân viên ra kết quả giống nhau: VD NV cùng tên. Format filter mới sẽ hiển thị đầy đủ tên + email + phòng ban + role để bạn có thể dễ dàng chọn đúng.
- Giảm giá theo mức
- Yêu cầu thông tin xuất mã
3. Xuất mã thủ công & Xuất mã tự động
4. CTKM đang chạy
- Tối ưu vận hành
- Giảm thời gian cấp mã. Trước thủ công, nay tự động
- Chống gian lận:
- Trước: mã sử dụng cho KH khác, cấp mã thủ công trao đổi người người, khách hàng ko biết
- Giờ: cấp tự động, mã voucher cũng đc gửi tới KH. Và mã chỉ apply đc cho chính khách đó.
- Conclusion: Follow apply mã ở App Manager ngược. Bt mã đc apply cuối cùng, nhưng nó mã apply trước bước chọn mã điểm => bị break
- Giảm thời gian nhận biết các CTKM của sale: Với banner truyền thông trên app.
- Conclusion: Sẽ đưa cả Combo lên, CTKM ngoài, Loyalty.
Khác:
- Số phiên sử dụng: https://billing.iposdev.com/report-using-hermes
- https://billing.iposdev.com/report-lead-qualified
- https://docs.google.com/spreadsheets/d/1fqekxQFnR9xYykFiHtlmHuAY4BaDH1QRkH_RmSjcjqY/edit#gid=1565719056
Một số Update khác:
-
WEB: Mở tính năng “Chọn người triển khai” cho các PYC chưa hoàn thành
- Update nội dung email gửi feedback theo quy trình mới
Leave A Comment?