v5.04. Optimize Support: Onsite thiết bị + Quản lý rate

A. Dành cho bộ phận bán hàng.

1. Khai thác KH hiện tại, lọc những KH chưa sử dụng Momo AIO

Tính năng này giúp Saleman tăng khả năng bán hàng cho những KH: đã triển khai trước đây, nhưng chưa kích hoạt Momo AIO. Để sử dụng:

  • Vào mục Bán hàng > Resale/Upsale > Khai thác KH hiện tại
  • Lọc: các KH trạng thái=”đang hài lòng” và Active QR đa năng: “Không”

 

2. Chuyển nhiều khách / company cùng lúc

  • Feedback 4251
  • Dành cho SaleLeader, Hiện tại gặp phải Sales cũ lâu năm có hàng trăm khách hàng, mà chuyển thủ công rất rất lâu.
  • Việc này giúp Sale Leader tiết kiệm rất nhiều thời gian.

 

3. Saleman nhận thông báo khi Upsales gia hạn khách hàng

  • Saleman phụ trách sẽ nhận được thông báo khi KH của mình phát sinh bất kì hóa đơn này.
  • Trong TH Upsale gia hạn sản phẩm thì saleman cũng nắm được

 

4. Sale có thể active/deactive ví khách hàng không sử dụng nữa

  • Một số khách hàng có rất nhiều ví, gây rối và nhầm lẫn cho saleman.
  • Tính năng khóa ví sẽ giúp ẩn các ví ‘rác’ đi, màn hình danh sách ví sẽ gọn gàng hơn. Bạn sẽ đỡ bị chọn nhầm hơn.

 

B. Dành cho CS / Support

5. Xho phép thay đổi trạng thái dịch vụ 1 loạt KH trong báo cáo Adopt

  • Điều này giúp tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng chỉ dành cho UpsaleLeader và Upsale Manager

 

6. Bổ sung trạng thái Review cho việc xử lý các Rate của khách hàng

  • Feedback #4224
  • Giờ đây, mỗi khi nhận được rate thấp từ khách hàng, bộ phận support có thể theo dõi thông qua trạng thái Review  = “đang xử lý” để thực sự dứt điểm rate thấp này.
  • Ngoài ra, với mỗi đánh giá, cũng phân loại đc đây là đánh giá dành cho sale hay support, hay phần mềm, phần cứng…
  • Bổ sung, Báo cáo tỉ lệ rate theo nhân viên, cho biết nhân viên nào nhận nhiều feedback thấp

 

7. Cho phép kĩ thuật config điểm KPI cho từng loại PYC

  • Dành cho Support Manager
  • Giờ đây, mỗi loại PYC đều có thể cấu hình điểm KPI nhận được mặc định khi triển khai xong
  • Giao diện Review PYC của ASM, Manager cũng tách biệt phần điểm mặc định và điểm thưởng/phạt thêm, cho dễ nhìn hơn

 

8. Cho phép Support có thể tạo nhanh lịch off 14 ngày liên tiếp

  • feedback #4268
  • Giúp tiết kiệm thao tác

 

9. Cho phép bộ phận Support tạo phiếu Onsite chủ động

  • Trước đây: Do khách hàng có 5 lần onsite free (0đ). Tuy nhiên, những lần đi onsite đều phải sale tạo PYC, gây mất thời gian.
  • Bây giờ:
    • Bộ phận support có thể tạo trực tiếp PYC onsite đi hỗ trợ KH luôn (khi nghe hotline)
    • Những phiếu Onsite dạng này sẽ nằm ở tab ưu tiên để Kho có thể chuẩn bị thiết bị trước thiết bị cho khách (cho mượn)

Tạo và xử lý PYC Onsite

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?