- A. Feature Funtion: “Chủ động cộng trừ điểm KPI”.
- B. Tính năng dành cho bộ phận Sale / Upsale bán hàng
- 2. Tự động điền tên công ty dựa vào mã số thuế
- 3. Cho phép đổi ngay thiết bị gặp sự cố khi triển khai mà không cần phải tạo lại PYC
- 4. Hiển thị thêm thông tin quận huyện ở báo cáo lịch sử chăm sóc lead
- 5. Cập nhật logic về email gửi quy định mua hàng
- 6. Báo cáo vận hành QR Đa năng Momo
- 7. Thêm mới, màn hình “khai thác lead không chăm sóc”
- 8. Sale Leader có thể trực tiếp tạo lead và gửi cho saleman
- 9. Hiển thị thêm thông tin các ví còn tiền trong chi tiết khách hàng
- 10. Bổ sung thêm filter trong màn hình “Chi tiết PYC theo kĩ thuật”
- 11. Bổ sung thêm thông tin trong “danh sách hóa đơn” và “danh sách item đã bán”
- C. Dành cho bộ phận kho
- D. Dành cho bộ phận Support / SPOL – CSKH
- E. Dành cho bộ phận HR
- F. Một số update khác:
A. Feature Funtion: “Chủ động cộng trừ điểm KPI”.
1. Tính năng sẽ được sử dụng trong tình huống nào?
Ví dụ các tình huống bao gồm:
- Saleman triển khai Momo sai yêu cầu, bị trừ điểm KPI
- Saleman không hoàn tất hợp đồng (có thể bị thanh lý) bị trừ điểm KPI
- Saleman thực hiện nhiệm vụ A,B,C tốt được thưởng thêm điểm KPI hoặc không tốt bị trừ điểm KPI
- Khách hàng do saleman kiếm được nhưng lỡ mua license trực tiếp trên web (nên saleman không đc cộng KPI) => có thể cộng bù
Tóm lại: các trường hợp cộng nhầm, cộng thiếu, phải chỉnh sửa thủ công… đều có thể áp dụng tính năng này
2. Giao diện báo cáo sẽ trông như nào?
- Giao diện sẽ Hiển thị KPI chính + KPI hiệu chỉnh (nếu có)
3. Làm sao để sử dụng tính năng này?
- Đây là tính năng NGUY HIỂM, ảnh hưởng tới “tiền thưởng” nên chỉ duy nhất có bộ phận KẾ TOÁN được phép Hiệu chỉnh. Các bộ phận, phòng ban có nhu cầu thì gửi email đề xuất tới bộ phận acc@ipos.vn
- Đối với bộ phận Kế toán. Để bắt đầu, truy cập: Danh mục > Hệ số tính điểm > Sale > Quản lý điểm KPI
- Tại đây, có lịch sử tất cả các lượt cộng / trừ điểm KPI. Kết toán có thể thêm lượt “Điều chỉnh KPI” mới
- Nếu số lượng điều chỉnh lớn, bộ phận kế toán cũng có thẻ sử dụng fiel excel để import
Chú ý: Thời gian điều chỉnh cộng trừ điểm KPI tháng T là: từ ngày mùng 1 tháng T đến ngày mùng 5 tháng T+1.
B. Tính năng dành cho bộ phận Sale / Upsale bán hàng
1. Cho phép đính kèm file vào thông tin cửa hàng
- Với tính năng này, bạn có thể thêm bất kì file đính kèm nào phục vụ các mục đích khách nhau. Ví dụ: lưu trữ văn bản triển khai
2. Tự động điền tên công ty dựa vào mã số thuế
- Trước đây, việc điền thông tin khách hàng (Company) bạn phải copy / gõ thủ công.
- Giờ đây, với tính năng tìm kiếm khách hàng dựa vào mã số thuế, bạn sẽ tiết kiệm thời gian nhập hơn rất nhiều
3. Cho phép đổi ngay thiết bị gặp sự cố khi triển khai mà không cần phải tạo lại PYC
- Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố trong quá trình triển khai (hỏng hóc), với tính năng này
4. Hiển thị thêm thông tin quận huyện ở báo cáo lịch sử chăm sóc lead
- Theo Feedback #3408 của bạn Duyên, ASTRO
“Mục báo cáo: Lịch sử chăm sóc Lead mình có thể thêm trường khu vực như quận/tỉnh được không ạ. Tại vì sale hay có lịch đi thị trường, mà e có đặt target là đi thị trường phải thu thập và trao đổi với bao nhiêu khách hàng đấy. Thì khi xem báo cáo chăm sóc nếu hiện ra địa chỉ em sẽ biết được là các bạn có đi thị trường chuẩn hay không, vì ví dụ như bạn đi Quận 9 mà lead toàn quận 1 hay quận 6 thì khả năng bạn đi thị trường k hiệu quả và nhập lead mạng/ảo. Em nghĩ hiện ra địa chỉ, leader cũng dễ theo dõi lead đó và leader nắm được mục chăm sóc tương ứng theo lead thì dễ hơn. Hiện tại thì e phải bấm vào từng lead như vậy khá tốn thời gian ấy ạ.“
5. Cập nhật logic về email gửi quy định mua hàng
- Theo đó, Danh sách email gửi quy định mua hàng sẽ mặc định đồng bộ từ Fabi.
- Sale vẫn có thể thao tác thêm / sửa email khác ngoài danh sách email Owner trên.
6. Báo cáo vận hành QR Đa năng Momo
- Gồm báo cáo sử dụng AIO và Convert AIO, cho biết tình hình sử dụng của KH như thế nào
7. Thêm mới, màn hình “khai thác lead không chăm sóc”
- Đây là số lượng lead theo từng trạng thái và lần cuối chăm sóc Lead.
- Nếu sau 7 ngày Saleman chính không chăm sóc, thì Lead đó có thể sẽ bị Saleman Khác khai thác.
- Nếu Saleman khác vào khai thác thì Saleman chính đó sẽ bị mất Lead đó (trạng thái Lead tự động chuyển sang thất bại)
- Hãy nhớ rằng: Tất cả các phòng ban Sale đều có thể xem đầy đủ dữ liệu của cột SAU_7_NGÀY
- Điều này giúp bạn cũng như sale khác có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận KH
8. Sale Leader có thể trực tiếp tạo lead và gửi cho saleman
- Tính năng này giúp việc chuyển lead giữa Leader và Member nhanh chóng hơn
9. Hiển thị thêm thông tin các ví còn tiền trong chi tiết khách hàng
- Thông tin này giúp bạn biết ví nào còn dư tiền, KH nào còn tiền để thúc đẩy chi tiêu sử dụng hết tiền cho KH
Lọc thông báo theo thời gian
- Từ Feedback #3449 của Quỳnh Anh DINOSAUR
“Trên Hermes đã cho phép lọc các nhóm thông báo theo yêu cầu tuy nhiên anh chị có thể bổ sung trường thời gian để sales tìm cho nhanh.
– với phần nhóm noti cho đối tác có thể add thêm các thông báo chiết khấu hoa hồng đối tác ạ”
10. Bổ sung thêm filter trong màn hình “Chi tiết PYC theo kĩ thuật”
- Một PYC có thể được tạo bởi nhiều Role từ các phòng ban khác nhau (VD Saleman, CS)
- Và một PYC cũng có thể triển khai bởi nhiều Role từ các phòng ban khác nhau (VD triển khai bởi saleman, support thuộc phòng sale, iacc, support-hcm, dev…)
- ==> Trong TH saleman triển khai thì Saleman đóng vai trò là nhân viên kĩ thuật / supporter. Việc bổ sung filter để dễ dàng lọc người tạo, người triển khai
11. Bổ sung thêm thông tin trong “danh sách hóa đơn” và “danh sách item đã bán”
- Trong hóa đơn cũng bổ sung thêm 5 thông tin bao gồm:
- Phòng triển khai
- Team Triển Khai
- Support triển khai
- Đối tác do Leader nào phụ trách
- Mã Phiếu yêu cầu
- Bạn có thể filter hoặc xuất excel các thông tin này.
C. Dành cho bộ phận kho
12. Thêm thông tin vận chuyển tùy chỉnh
- Ở phiên bản trước, chúng ta đã có vận chuyển tự động qua Ahamove.
- Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bộ phận Kho có thể chuyển hàng sử dụng đơn vị khác.
- Việc điền thông tin vận chuyển tùy chỉnh giúp Saleman có thể nắm bắt được thông tin dễ dàng hơn và có thể tự tra cứu được trên app
D. Dành cho bộ phận Support / SPOL – CSKH
13. Tạo và xử lý Pre-ticket trên App
- Pre-ticket giúp ta chuyển nội dung hỗ trợ giữa các phòng ban.
- Giờ đây bạn đã có thể tạo pre-ticket ở trên App (tất cả các bộ phận đều có thể tạo)
- Ngoài ra, khi click vào link pre-ticket trên Telegram, bạn có thể mở trực tiếp app Hermes để xử lý (thay vì phải vào web)
14. Pre-Ticket, Bổ sung thêm trạng thái Cancel,
- Trạng thái Cancel, cho phép hủy các pre-ticket tạo sai.
- Và báo cáo tổng hợp theo trạng thái của pre-ticket
E. Dành cho bộ phận HR
15. Tính năng trong quản lý nhân viên
- Bổ sung thêm filter về mã nhân viên và ghi chú
- Tính năng chặn login của một tài khoản trong TH chưa deatvive được ngay ( do check các nghĩa vụ về công nợ)
- Thêm báo cáo tổng quan về số lượng nhân viên theo Phòng ban và Role giúp HR và bộ phận quản lý kiểm soát được quân số nhanh chóng
F. Một số update khác:
- Fix bug: check lịch Support còn trống nhưn hệ thống báo full lịch
- Fix Bug: không hiển thị thông tin kí tự đặc biệt trong nội dung triển khai KH
- Bổ sung click và ra màn hình chi tiết của thông báo trên giao diện Web
Leave A Comment?