A. Review lịch làm việc
Leader cần review công việc của sale thường xuyên để không làm gián đoạn thao tác của saleman (Quá 3 ngày leader không review thì saleman sẽ bị chặn không được làm tiếp công việc đó nữa)
B. Duyệt PYC gán đối tác
Đối với các PYC có chia hoa hồng cho đối tác thì Leader phải duyệt mới được tạo hóa đơn.
C. Tạo update đối tác
Leader sẽ là đầu mối chính phụ trách chăm sóc đối tác
1. Leader xác nhận và tạo đối tác
Leader sau khi nhận được thông tin đối tác sẽ phải xác thực lại nếu đúng sẽ tiến hành khai bao thêm đối tác
Lưu ý: Dựa vào số điện thoại hệ thống sẽ check xem sđt đã được tạo đối tác trước đó hay chưa nếu có rồi hệ thống sẽ thông báo thông tin đối tác và người phụ trách đối tác đó.
Sau khi tạo xong đối tác nhớ cập nhật trạng thái Active cho đối tác
2. Update thông tin đối tác
Sale chỉ có thể kích hoạt hóa đơn có gán đối tác khi đối tác đã được cập nhật đủ thông tin ngân hàng
3. Chăm sóc đối tác
4. Quản lý sale theo dõi đối tác
5. Chuyển phụ trách đối tác
D. Chia lead Marketing – Onboading
Đối với các lead được chuyển từ các nguồn khác nhau hệ thống sẽ tự động chuyển lead về team. Leader sẽ phụ trách chuyển đến sale phụ trách
E. Chuyển phụ trách khách hàng
Leader có thể thao tác chuyển phụ trách khách hàng trên cả 2 nền tàng Web và App
1. Chuyển phụ trách khách hàng
Thao tác trên APP Hermes
Thao tác trên WEB
2. Chuyển phụ trách điểm bán hàng
Thao tác trên APP
Thao tác trên WEB
Leave A Comment?