v4.06. Feedback Center Frame trên các sản phẩm

A. Tính năng nổi bật: Feedback Center Frame

  • Feedback Center là hệ thống tiếp nhận phản hồi tập trung từ người sử dụng các sản phẩm của iPOS (Merchant), được đặt trên các App Sản phẩm (POS, app Manager, CRM…)
  • Giờ đây: merchant có thể gửi trực tiếp feedbakc trên mỗi sản phẩm (thay vì phải report qua Sale hoặc gọi Hotline)
  • Hệ thống gồm 4 mức:
    • Mức 1: Cho phép Merchant submit feedback
    • Mức 2: Hiển thị thông tin về Hotline + Sale hỗ trợ
    • Mức 3: Hiển thị lịch sử các Feedback đã submit & lịch sử tất cả các lần Hỗ trợ của bộ phận Support
    • Mức 4. Cho phép merchant đánh giá các lượt Feedback hoặc Hỗ trợ
  • Bạn sẽ thấy phần Feedback Center này ở tất cả các sản phẩm, với giao diện tương tự như sau
Màn hình chính
Hiển thị thông tin Saleman trực tiếp hỗ trợ
Các cách thức KH có thể liên lạc
Lịch sử 3 lần Hỗ trợ / Góp ý gần nhất
Merchant có thể góp ý về sản phẩm đang sử dụng bất kì lúc nào
Merchant có thể xem lại tất cả các lần đã GÓP Ý, hoặc các lần Support đã hỗ trợ họ
Merchant có thể Rate các lượt Feedback – Hỗ trợ đó
Màn hình tiếp nhận Feedback Center

B. Tính năng dành cho saleman / upsale

1. Tối ưu màn danh sách hóa đơn và công nợ trên App

  • Đây feedback của một bạn sale
  • Theo đó 2 màn hình này hiển thị nhanh SUM tổng tiền và COUNT số lượng hóa đơn để bạn biết số lượng nợ nhanh (thay vì phải vuốt xuống đếm như cũ)

2. Filter Nhóm thông báo

  • Giờ đây bạn có thể chọn nhanh Nhóm thông báo mình đang tìm kiếm

3. Chi tiết lead, không cho phép sửa số điện thoại

  • Số điện thoại lead được làm căn cứ để check trùng, vì thế bạn không thể sửa lại.
  • Trong trường hợp tạo nhầm, thì hãy tạo lead khác

4. Lịch công việc, Khóa tạo mới với công việc chưa được Review

Theo yêu cầu của Manager, Đợt tới Hermes sẽ có update xử lý phần đỏ “Quá 3 ngày” này.

  • Theo đó: Leader chưa review hoạt động của saleman bên dưới thì saleman sẽ không thể tạo hoạt động tiếp theo được.
  • Ví dụ: Bạn Saleman A có công việc X đã chuyển sang hoàn thành, (hoặc cancel, hoặc delay) tại ngày 1, thì từ ngày 1-3 là bạn Leader sẽ review công việc đó. Đến ngày 4 mà bạn Leader của A không review thì bạn Saleman A này sẽ không thể tạo thêm được công việc khác tiếp.
  • Tính năng này sẽ update cho cả 5 đối tượng bao gồm: Review Công việc, Review chăm sóc Lead, Review Chăm sóc khách hàng, Review đối tác, Review hỗ trợ KH. Đối tượng nào chưa review thì bị chặn riêng đối tượng đó

5. Update thao tác với Lịch Công việc

  • Lịch công việc: Cho phép xóa lịch. Với điều kiện:
    • (Ai tạo thì ng đó xóa, leader có thể xóa được của member, member có thể xóa được nếu mình bị assggin)
    • Chỉ cho xóa khi ở trạng thái OPEN.
    • Lịch công việc: đã chuyển sang DELAY, CANCEL, COMPELTED thì ko chuyển sang trạng thái khác được (vì đây là trạng tháifinal)
  • Lich công việc: Ẩn trạng thái Close (ko sử dụng trạng thái này nữa)
  • Lịch công việc: Ẩn nút review mặc định từ ngày 15/7/2023

6. Hiển thị thêm thông tin KH từ App Manager

  • Trước đây, có vụ sale khai báo thông tin trên Hermes linh tinh hoặc số ảo, dẫn tới Support sau gọi điện cho khách thì không liên hệ được
  • Để giải quyết vấn đề trên, Mục hỗ trợ KH sẽ hiển thị thêm thông tin các tài khoản mà khách tạo trên app Fabi Manager để hiển thị lên so sánh. (Chỉ các tài khoản Owner)
  • Ví dụ hình dưới: sale nhập 3 thông tin liên hệ, nhưng ko có thông tin nào khớp với số điện thoại 6822 khách khai trên app Fabi Manager. Với TH khác như này, tùy case mà bộ phận QA sẽ xử lý.

7. Hiển thị các feedback của khách hàng

  • KH giờ đây có thể Feedback cho iPOS qua kênh sale hoặc trực tiếp trên đầu sản phẩm. Tính năng này cho phép Sale/Support biết được KH đã gửi feedback gì? Và trạng thái đang ra làm sao để trả lời KH được tốt nhất.

8. Leader có thể chủ động gỡ hoặc add 1 bạn saleman follow Đối tác (partner)

  • Leader là người có toàn quyền quản lý đối tác
  • Trong nhiều TH khi saleman nghỉ, leader có thể chủ động thêm hoặc gỡ bạn saleman khác follow đối tác

9. Cho phép sửa một số field về điểm bán hàng trên web

  • Trong 1 số TH, thông tin điểm bán hàng đã out-date, bạn có thể sửa ngay trên web
  • Tính năng này dành cho tất cả saleman/upsale, leader, manager

Nút edit điểm

Thông tin có thể edit

Lịch sử edit

 

C. Dành cho Kế toán

10. Bổ sung thêm filter về ví trả trước còn tiền

  • Filter này cho phép Sale và kế toán xem và thúc đẩy những khách hàng còn tiền trong ví thì khuyến khích họ tiêu hết đi.

D. Dành cho Technical Support

11. Báo cáo về tính năng cần cải thiện của sản phẩm

  • Báo cáo này cho biết Support đang phải hỗ trợ KH điều gì nhiều nhất?
  • Cách xem khá đơn giản, nếu tháng hiện tại mà số lượt support (mức độ KHÓ) ở trên trung bình, thì chúng ta cần cải thiện về mặt UI, UX nhiều hơn.
  • VD hình dưới là việc: “Traning gì đó cho KH diễn ra rất nhiều hàng tháng”. Technical support review xem mình phải traning gì mà nhiều thế? và đề xuất cho Dev cải thiện sản phẩm để tối ưu việc traning này xuống mức độ dễ và cuối cùng là ko phải traning nữa!
  • Với số liệu rõ ràng, Dev biết chắc chắn đây là việc phải ưu tiên.

12. Tạo Pre-Ticket trên App

  • Đây là tính năng chuyển tiếp hỗ trợ tới bộ phận support khác.

 

 

 

Bài viết này hữu ích không?

Có thể bạn đang tìm kiếm

Leave A Comment?